วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ประชุมคณะกรรมการจัดรูปที่ดินจังหวัดมหาสารคาม ครั้งที่ 2/2563

 วันพุธที่ 9 ธันวาคม  2563  เวลา  09.30 น. สำนักงานจัดรูปที่ดินและจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรมที่ 12 (มหาสารคาม) ประชุมคณะกรรมการจัดรูปที่ดินจังหวัดมหาสารคาม ครั้งที่ 2/2563 ณ ห้องประชุมสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดมหาสารคาม ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม โดยมีนายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธาน พร้อมด้วย นายอนุพงศ์  คำภูแก้ว  ปลัดจังหวัดมหาสารคาม เป็นนรองประธาน การประชุมคณะกรรมการจัดรูปที่ดินจังหวัดมหาสารคาม ร่วมประชุมคณะกรรมการพิจารณาการขออนุญาตโอนสิทธิในที่ดินในเขตโครงการจัดรูปที่ดินจังหวัดมหาสารคามตามบทบัญญัติมาตรา 54 แห่งพระราชบัญญัติจัดรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม พ.ศ.2558 จำนวน 14 ราย  โดยมี นายสุรชาติ  เพ็งมีศรี  ผู้อำนวยการสำนักงานจัดรูปที่ดินและจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรมที่ 12 ทำหน้าที่กรรมการและเลขานุการในที่ประชุม


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ให้บริการประชาชนในการทำสัญญาเช่าที่ดินของกรมชลประทาน (ที่ดินของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์) ในเขตโครงการจัดรูปที่ดิน จังหวัดขอนแก่น เพื่อใช้ในการที่อยู่อาศัย

  วันที่ 25 มกราคม 2565 สำนักงานจัดรูปที่ดินและจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรมที่ 12 ได้ให้บริการประชาชนในการทำสัญญาเช่าที่ดินของกรมชลประทาน (ที่ดิ...