วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ดประชุมชี้แจงแผนงานปรับปรุงจัดรูปที่ดินโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาหนองหวาย คลอง 2L-RMC ระยะ 3 ประจำปีงบประมาณ 2563

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 เวลา 08.30 น.-12.00 น. นายสุรชาติ เพ็งมีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานจัดรูปที่ดินและจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรมที่12 ได้จัดประชุมชี้แจงแผนงานปรับปรุงจัดรูปที่ดินโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาหนองหวาย คลอง 2L-RMC ระยะ 3 ประจำปีงบประมาณ 2563 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานจัดรูปที่ดินและจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรมที่12 การนี้ได้รับเกียรติจาก นายสัมฤทธิ์ มูลสาร รองนายกเทศมนตรีตำบลสำราญ กล่าวเปิดประชุมและให้โอวาทแก่เกษตรกร และได้รับเกียรติจาก นายสถิตย์ มูลป้อม รองปลัดเทศบาลตำบลสำราญ นายจิระศักดิ์ แหม่งปัง หัวหน้าฝ่ายแบบแผนและก่อสร้าง เทศบาลเมืองศิลา นายสมบัติ แสนสมบัติ ผู้ใหญ่บ้านห้วยซัน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่2 โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาหนองหวาย เข้าร่วมประชุมฯ ณ ศาลาการเปรียญวัดท่าโพธิ์ ม.4 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น











































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ให้บริการประชาชนในการทำสัญญาเช่าที่ดินของกรมชลประทาน (ที่ดินของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์) ในเขตโครงการจัดรูปที่ดิน จังหวัดขอนแก่น เพื่อใช้ในการที่อยู่อาศัย

  วันที่ 25 มกราคม 2565 สำนักงานจัดรูปที่ดินและจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรมที่ 12 ได้ให้บริการประชาชนในการทำสัญญาเช่าที่ดินของกรมชลประทาน (ที่ดิ...