วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ประชุมชี้แจงแผนงานก่อสร้างงานจัดระบบน้ำเพิ่อเกษตรกรรมโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาหนองหวาย คลอง 5R- LMC. ปีงบประมาณ 2562

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09.00 น. - 12.00 น. นายไพบูลย์ อุ่นวัฒนะ หัวหน้าฝ่ายก่อสร้างสำนักงานจัดรูปที่ดินและจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรมที่ 12 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งเสริมกิจกรรมต่อเนื่องสำนักงานจัดรูปที่ดินและจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรมที่ 12 จัดประชุมชี้แจงแผนงานก่อสร้างงานจัดระบบน้ำเพิ่อเกษตรกรรมโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาหนองหวาย คลอง 5R- LMC. ปีงบประมาณ 2562 แก่เกษตรกรในเขตพื้นที่บ้านขามและบ้านจำเริญ โดยมี พ.จ.อ.ชัยณรงค์ กัณหา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขาม เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม และ ร.อ.สุธา จำเปีย รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขาม นายสุรสิต หนันเรือง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขาม นายนวลจันทร์ พลตื้อ เลขานายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขาม และผู้นำท้องถิ่นร่วมเป็นเกียรติในการประชุม ณ.ศาลากลางบ้านบ้านขาม ตำบลบ้านขาม อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ให้บริการประชาชนในการทำสัญญาเช่าที่ดินของกรมชลประทาน (ที่ดินของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์) ในเขตโครงการจัดรูปที่ดิน จังหวัดขอนแก่น เพื่อใช้ในการที่อยู่อาศัย

  วันที่ 25 มกราคม 2565 สำนักงานจัดรูปที่ดินและจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรมที่ 12 ได้ให้บริการประชาชนในการทำสัญญาเช่าที่ดินของกรมชลประทาน (ที่ดิ...